โรงเรียนกวดวิชาอัฉจริยะ

     โรงเรียนกวดวิชาอัฉจริยะ โรงเรียนสอนวิชาที่เน้นคุณภาพเป็นสำคัญ เปรียบสเหมือนหมอที่รักษาคนไข้ ที่มุ่งเน้นให้โรคของคนไข้ต้องหาย แก้ปัญหาให้ตรงจุด เหมือนนักเรียนไม่เข้าใจในเนื้อหาเรียนอ่อนในวิชาต่างๆ เมื่อมาเรียนที่นี้นักเรียนต้องเข้าใจในเนื้อหา เกรดดีขึ้น ผลการเรียนดีขึ้นชัดเจน เรียนเก่งขึ้น สามารถ สอบแข่งขันเข้าโรงเรียนชั้นนำได้ เราเน้นผลสัมฤทธิ์เป็นสำคัญ สอนสด กลุ่มเล็ก เน้นคุณภาพ คุณครูดูแลใกล้ชิดทั่วถึง เน้นให้นักเรียนเข้าใจ และทำแบบฝึกหัดได้ นักเรียนต่อห้องไม่มากเกินไป ถ้าห้องใหญ่จะมีคุณครูช่วยกันสอน ช่วยกันดูแลหลายคน คุณครูใจดี เป็นกันเอง นักเรียนไม่เข้าใจตรงไหนสามารถถามคุณครูได้ทันที มีคุณครูแนะแนวและเป็นที่ปรึกษาให้

    นักเรียนที่ต้องสอบแข่งขันเข้าโรงเรียนชั้นนำ  เน้นข้อสอบเก่า  สรุปเนื้อหา  เสริมพื้นฐานให้แน่น และได้ประสบการณ์และเทคนิคในการทำข้อสอบหลาย พ.ศ. เน้นให้สอบเข้าได้

     ด้วยเหตุนี้โรงเรียนกวดวิชาจึงเข้ามามีบทบาทในการทำหน้าที่เติมเต็มให้นักเรียนได้รู้เคล็ดลับวิชาที่จะนำไปสอบเข้า สอบแข่งขัน ป.1 ป.6 ม.1 ม.4 เป็นต้น จนประสบผลสำเร็จได้เรียนในสถาบันโรงเรียนที่วาดหวังไว้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้สอนหรือติวเตอร์มีวิธีการ และเทคนิคใหม่ๆมาสอนช่วยให้นักเรียนเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น จดจำเนื้อหาได้ดีกว่าเดิม เช่นการแต่งเพลงประกอบการเรียนการสอน เพื่อให้เด็กได้จดจำคำศัพท์ และเป็นเทคนิดพิเศษต่อการจดจำการเรียนรู้ เช่นศัพท์ภาอังกฤกษผ่านบทเพลงเป็นต้น

    #ติวเข้าโรงเรียนบางปะกอก   #ติวเข้าโรงเรียนสวนกุหลาบธนบุรี   #ติวเข้าโรงเรียนประชาอุทิศ   #ติวเข้าโรงเรียนสุขสวัสดิ์   #ติวเข้าโรงเรียนเซ็นฟรังซีสเซเวียร์   #ติวเข้าโรงเรียนพระประแด   #ติวเข้าโรงเรียนสวนกุหลาบ   #ติวเข้าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย   #ติวเข้าโรงเรียนโยธินบูรณะ   #ติวเข้าโรงเรียนราชินีบน   #ติวเข้าโรงเรียนเซนคาเบรียล

Line
Email
Phone
facebook
Line
Phone
Email
facebook